TƯ VẤN MIỄN PHÍ (Tel:024-6326-5589)

Hướng dẫn khiếu nại đơn hàng

Chào quý khách

- Trong quá trình sử dụng dịch vụ của 1688Express, đơn hàng có thể phát sinh vấn đề : thiếu hàng - nhầm mẫu - hàng hoá bị hư hại.

- Để 1688Express có thể hỗ trợ quý khách tốt nhất trong quá trình khiếu nại - đàm phán với SHOP bán, quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau :

Bước 1 : Xác định kiện hàng cần khiếu nại :

- Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm gặp sự cố ( thiếu hàng - nhầm hàng - hỏng hàng ) và chọn mã vận đơn chứa sản phẩm.

- Sau đó chọn : " KHIẾU NẠI ".

- Lưu ý  : Quý khách chỉ thực hiện khiếu nại được trên những mã vận đơn hiển thị tình trạng : " ĐÃ GIAO HÀNG CHO KHÁCH "



Bước 2 : Nhập thông tin khiếu nại


- Yêu cầu của quý khách : 

+ Bồi thường tiền : Quý khách giữ sản phẩm, 1688Express yêu cầu SHOP bán bồi thường 1 phần tiền ( thông thường từ 20-50% giá trị sản phẩm ).
+ Đổi trả : Quý khách gửi hàng lại văn phòng 1688Express để làm thủ tục đổi trả
Thời gian đổi trả sản phẩm từ 10 - 15 ngày tuỳ mặt hàng.
Với những mặt hàng nặng - cồng kềnh quý khách liên hệ CSKH 1688Express để được tư vấn cụ thể.




- Ảnh đối chiếu : Quý khách tải lên ảnh sản phẩm cần khiếu nại rõ nét , cần rõ biên lai trung quốc ở mặt trên kiện hàng ( tối đa 5 ảnh )



- Nội dung khiếu nại :
Quý khách ghi rõ nội dung diễn đạt khiếu nại.


Bước 3 : Kiểm tra tính trạng xử lý khiếu nại 

- Quý khách đăng nhập tài khoản => chọn Menu Khiếu Nại 


- Tình trạng khiếu nại : 

+ Chờ duyệt :
Khiếu nại đã được chuyển sang NV đặt hàng và đang xác minh thông tin.
+ Đang xử lý : Khiếu nại được chấp nhận, bộ phận xử lý khiếu nại tiếp nhận và xử lý.
+ Đã huỷ : Khiếu nại không được chấp nhận do sai thông tin, sai quy định của 1688Express.
+ Đã xử lý : Khiếu nại đã được xử lý thành công ( đổi trả hoặc shop hoàn tiền ) - chi tiết trong ghi chú khiếu nại.



Nếu quý khách cần tư vấn thêm về dịch vụ, vui lòng liên hệ Hotline : 024.6326.5589 - 091.458.1688

Trân trọng.